Top Giá xe Camry Secrets

Wiki Article

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Sắp tới đây, đầu năm 2017 sẽ là thời điểm mà cả ba phiên bản xe Toyota Camry tại thị trường Việt Nam sẽ nhận được một vài thay đổi nhỏ từ “cha đẻ” của... Lộ diện xe Toyota Camry XSE mới

Phần hông xe Toyota Camry mang đến hình ảnh mới mẽ năng động và thể thao giống với thiết kế dòng xe “Coupe”.

Cửa sổ trời tự động bằng điện đem đến trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên trong lành đầy thư thái. Nội thất

Đều đặn bảo dưỡng chính hãng, sau hơn ten năm sử dụng tôi đã chi tới 300 triệu để bảo dưỡng cho chiếc Camry.

Ở thế hệ mới, khoang nội thất Toyota Camry 2023 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt ở bản xe 2.0G Toyota Camry 2022 thậm chí còn cắt bỏ one số chi tiết cần thiết nhưng giá lại cao hơn bản tiền nhiệm.

Một lần đạp phanh có thể tái tạo được bao nhiêu điện? Khi phanh từ sixty km/h cho đến khi xe dừng lại sẽ tăng SOC lên khoảng one% đến three%, tùy thuộc vào cách đạp phanh.

Hàng ghế trước được thiết kế thoải mái cho mọi tư thế ngồi, với khả năng chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí cho ghế lái và 8 hướng cho ghế phụ. 

Thiết kế với cụm cản trước thiết kế mang đến phong thái vui vẻ, khi kết hợp với cụm đèn trước thiết kế cao cấp với công nghệ LED mang đến sự sang trong cho chiếc xe.

Toyota Camry hiện tại đang là thế hệ thứ 6, được bán ra thị trường với four phiên bản tùy chọn  

Dòng xe Toyota Camry của hãng xe đến từ Nhật Bản đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 2011.

Điểm ấn tượng nhất có thể kể đến là nắp capo với những đường gân guốc tạo khối đem lại sự khỏe khoắn, cá tính cho chiếc xe.

Mẫu Camry thế hệ mới mang vẻ bề thế truyền thống dòng sedan hạng D nhưng vận hành thú vị nhờ loạt công nghệ Helloện here đại.

Toyota Camry 2023 sở hữu trang bị hệ thống giải trí T-Hook up Telematics, các cổng sạc USB, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều chỉnh và lẫy chuyển số thể thao nằm phía sau. Ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu chỉnh điện.

Report this wiki page